Doanh nghiệp nhỏ và vừa thực hiện trách nhiệm xã hội trong bối cảnh chuyển đổi số
Tác giả: Nguyễn Thị Thúy Hồng, Đồng Mỹ Hằng, Nguyễn Quỳnh Anh, Vũ Nguyệt Nga, Nguyễn Anh Thư
Số trang:
Tr. 52-55
Số phát hành:
Số 821 - Tháng 3
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Trách nhiệm xã hội, hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp, chuyển đổi số, doanh nghiệp nhỏ và vừa
Tóm tắt:
Bằng phương pháp nghiên cứu phân tích, thảo luận và tổng hợp các công trình khoa học, nghiên cứu này đánh giá tác động của thực hiện trách nhiệm xã hội đối với các doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Việt Nam và đề xuất các giải pháp nhằm cải thiện hoạt động trách nhiệm xã hội của họ. Nghiên cứu cũng xem xét mối quan hệ giữa trách nhiệm xã hội và hiệu quả hoạt động, vai trò của trách nhiệm xã hội đối với quốc gia, người lao động và doanh nghiệp với mục tiêu chung là tiến tới phát triển bền vững.
Tạp chí liên quan
- Phân tích các nhân tố tác động đến nền kinh tế ngầm cấp tỉnh tại Việt Nam : tiếp cận mô hình MIMIC
- Tác động của việc làm trái trình độ tới tiền lương của các cử nhân ngành kinh doanh và quản lý ở Việt Nam
- Quan hệ giữa Non-Fungible Tokens và thị trường chứng khoán Việt Nam
- Tác động của mạng xã hội và trải nghiệm khách hàng tới sự hài lòng, ý định quay trở lại và hành vi truyền miệng về homestay của khách du lịch nội địa
- Ảnh hưởng của sự hài lòng tới ý định mua sắm lặp lại đối với khách hàng gen Z trong lĩnh vực thương mại điện tử tại Việt Nam : vai trò trung gian của sự tin tưởng





