Nguồn nhân lực chất lượng cao đáp ứng chuyển đổi số ngân hàng
Tác giả: Lưu Phước Vẹn, Trần Thị Minh Khôi
Số trang:
Tr. 46-51
Số phát hành:
Sô 03 (630)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
332.04
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Nguồn nhân lực, chuyển đổi số, ngân hàng
Tóm tắt:
Chuyển đổi số trong ngành Ngân hàng được xem là hệ quả tất yếu từ sự tác động của cuộc Cách mạng lần thứ tư (CMCN 4.0). Thông qua hoạt động chuyển đổi số, ngành Ngân hàng Việt Nam vừa có cơ hội để cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ, năng lực cạnh tranh, vừa gia tăng khả năng tiếp cận thị trường quốc tế. Một trong những nhân tố cốt lõi quyết định sự thành công của CMCN 4.0 và chuyển đổi số của một số quốc gia nói chung, một tổ chức nói riêng chính là nhân tố con người. Vì vậy, vấn đề nâng cao Nguồn nhân lực chất lượng cao ngành Ngân hàng cần được đặc biệt quan tâm.
Tạp chí liên quan
- Tác động của nguồn vốn hỗ trợ phát triển chính thức đến lượng khí thải CO2 tại các quốc gia Châu Á : tiếp cận theo ngưỡng đô thị hóa
- Khuyến nghị thực hiện trách nhiệm xã hội tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
- Ảnh hưởng của truyền thông nội bộ đến hạnh phúc và kết quả làm việc của nhân viên tại các ngân hàng thương mại ở Hà Nội
- Đổi mới sáng tạo : nền tảng thúc đẩy chuyển đổi số ngành ngân hàng
- Các yếu tố tác động tới quản trị tài chính các trường đại học công lập trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh