Hiệu quả của dạy học tiếng Anh cho sinh viên bậc Đại học khối không chuyên ngữ theo phương pháp dạy học kết hợp
Tác giả: Nguyễn Thị Kim Luyến, Nguyễn Thị Tuyết Mai
Số trang:
Tr. 56-64
Số phát hành:
Số 346 - Tháng 11A
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
400
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Phương pháp giảng dạy, dạy học kết hợp, dạy học
Chủ đề:
Tiếng Anh
&
Phương pháp giảng dạy
Tóm tắt:
Nghiên cứu và phân tích hiệu quả của phương pháp “dạy học kết hợp” trong việc dạy tiếng Anh ở bậc đại học khối không chuyên ngữ thông qua việc tổng hợp nghiên cứu cũng như tiến hành thực nghiệm phương pháp “dạy học kết hợp” trong giảng dạy tiếng Anh tại học viện Quân y, nhằm cung cấp thêm thông tin về cách phương pháp này có thể đóng góp vào lĩnh vực dạy và học ngoại ngữ.
Tạp chí liên quan
- A study of connected speech in English songs = Nghiên cứu hiện tượng nối âm trong các bài hát tiếng Anh
- An analysis of thematic roles in news articles and short stories = Phân tích các vai nghĩa trong các bản tin và truyện ngắn
- An analysis of persuasive strategies utilized in Taylor Swift’s commencement speech = Phân tích các chiến lược thuyết phục trong bài diễn văn tốt nghiệp của Taylor Swift
- The situation of using ELSA Speak application by English majored students - Duy Tan University and some suggestions = Thực trạng sử dụng phần mềm ELSA Speak của sinh viên chuyên ngành tiếng Anh - Trường Đại học Duy Tân và một số đề xuất
- Foreign language learning strategies of Vietnamese and Indonesian students