Nghiên cứu hiện tượng trái nghĩa trong thuật ngữ kinh tế thương mại tiếng Anh
Tác giả: Nguyễn Thị Thúy Hạnh
Số trang:
Tr. 52-59
Số phát hành:
Số 8 (394)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
420
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Nghĩa của từ, trái nghĩa, thuật ngữ kinh tế, tiếng Anh
Chủ đề:
Tiếng Anh
&
Thuật ngữ kinh tế
Tóm tắt:
Phân tích làm rõ bản chất và đặc điểm của hiện tượng trái nghĩa trong thuật ngữ kinh tế thương mại tiếng Anh. Nghĩa của từ, cũng như nghĩa của ngôn ngũ nói chung là một sản phẩm văn hóa tinh thần, tâm lí của con người.
Tạp chí liên quan
- Foreign language learning strategies of Vietnamese and Indonesian students
- Cultural metaphors in American English and Vietnamese shop signs
- Teaching English for occupational purposes: Teachers’ cognitions and practices
- So sánh cấu trúc mạng từ tiếng Việt (Vietnet) với mạng từ tiếng Anh (wordnet) trên các danh từ thực thể (entity)
- Nghệ thuật chơi chữ trong tiêu đề báo chí tiếng Việt và tiếng Anh