Thực trạng du lịch và giải pháp định vị thương hiệu du lịch Thành phố Hồ Chí Minh
Tác giả: Đặng Đình Tiến
Số trang:
Tr. 43-45
Số phát hành:
Số 649 - Tháng 12
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thực trạng và giải pháp, định vị thương hiệu, du lịch, Thành phố Hồ Chí Minh
Tóm tắt:
Bài viết này tóm tắt bức tranh của Thành phố Hồ Chí Minh thời gian qua từ gian đoạn hậu Covid 19 đến nay. Từ đó cho thấy được tiềm năng, lợi thế và sự đa dạng của du lịch Thành phố Hồ Chí Minh. Để đạt được những kết quả chiến lược mục tiêu cần có sự nỗ lực của nhiều đội ngũ và có những chiến lược định vị thương hiệu hiệu quả để tiến bước dài vững chắc trong thời gian tới.
Tạp chí liên quan
- Phát triển du lịch cộng đồng ở Lào Cai
- Nhân tố tác động đến sự hài lòng trong công việc của nhân viên khách sạn tại Đà Nẵng
- Nâng cao nhận thức về du lịch có trách nhiệm cho giới trẻ qua các nền tảng truyền thông số
- Phân tích mạng lưới liên kết du lịch tại các tỉnh Nam đồng bằng sông Hồng
- Nghiên cứu ảnh hưởng của du lịch đến cơ hội phát triển làng nghề truyền thống rối nước Đào Thục