Thập tam hãng – Tổ chức quản lý ngoại thương của nhà Thanh
Tác giả: Nguyễn Văn Nguyên, Trần Thị Thủy
Số trang:
Tr. 43-53
Số phát hành:
Số 7 (263) - Tháng 7
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
327
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thập tam hãng, Quảng Châu, quản lý ngoại thương
Chủ đề:
Ngoại thương
&
Quan hệ Đối ngoại
Tóm tắt:
Nghiên cứu về quá trình phát triển cho đến sự lụi tàn và vai trò của mô hình tổ chức ngoại thương manh nha tư bản của nhà nước phong kiến Trung Quốc trên phương diện kinh tế cũng như văn hóa, cùng những thuận lợi và bất cập của một mô hình quản lý ngoại thương được nhà nước phong kiến thí điểm và sử dụng.
Tạp chí liên quan
- Giáo dục đạo đức cho sinh viên Đại học Duy Tân theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh
- Thúc đẩy tiếp cận văn hóa số trong bình đẳng giới : những phát hiện ban đầu nghiên cứu nhận thức của người dân về chuyển đổi số trên mạng xã hội
- Dân ca trong dòng chảy văn hóa và phát triển con người Việt Nam
- Cảnh quê và tình quê trong tập thơ Mưa nguồn của Bùi Giáng từ góc nhìn cổ mẫu
- Vấn đề bảo tồn di sản gia tộc trong truyện ngắn Giữa vật chất này của Nguyễn Ngọc Tư