Xanh hóa dịch vụ trong thương mại điện tử tại Việt Nam
Tác giả: Trần Thị Trà My
Số trang:
Tr. 97 - 99
Số phát hành:
Số 813 - Tháng 11
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Xanh hóa dịch vụ, thương mại điện tử, bảo vệ môi trường
Chủ đề:
Thương mại Điện tử
&
Bảo vệ môi trường
Tóm tắt:
Bài viết đưa ra một số khuyến nghị nhằm đẩy nhanh nỗ lực xanh hóa dịch vụ trong thương mại điện tử tại Việt Nam thời gian tới.
Tạp chí liên quan
- Tác động của nguồn vốn hỗ trợ phát triển chính thức đến lượng khí thải CO2 tại các quốc gia Châu Á : tiếp cận theo ngưỡng đô thị hóa
- Khuyến nghị thực hiện trách nhiệm xã hội tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
- Ảnh hưởng của truyền thông nội bộ đến hạnh phúc và kết quả làm việc của nhân viên tại các ngân hàng thương mại ở Hà Nội
- Đổi mới sáng tạo : nền tảng thúc đẩy chuyển đổi số ngành ngân hàng
- Các yếu tố tác động tới quản trị tài chính các trường đại học công lập trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh