Mức độ hài lòng về chất lượng dịch vụ đào tạo đại học của các trường Đại học: nhìn từ các nghiên cứu trải nghiệm
Tác giả: Hoàng Thị Thủy, Phạm Thị Châu Giang
Số trang:
Tr. 84-86
Số phát hành:
Số 646 - Tháng 11
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
378
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Mức độ hài lòng, chất lượng dịch vụ, đào tạo, giáo dục Đại học
Tóm tắt:
Bộ Giáo dục và Đào tạo đã có sự quan tâm nhiều hơn đến chất lượng dịch vụ đào tạo ở các trường đại học thể hiện qua việc ban hành những tiêu chuẩn quản lý chất lượng dịch vụ đào tạo, tuy nhiên các tiêu chuẩn này phức tạp, vì thế khó có thể áp dụng là một công cụ đánh giá chất lượng dịch vụ một cách thường xuyên. Do đó bài nghiên cứu dựa trên các nghiên cứu thực nghiệm mối quan hệ giữa mức độ hài lòng của sinh viên về chất lượng dịch vụ đào tạo của các trường đại học, từ đó làm rõ kết quả đạt được va khoảng trống nghiên cứu, qua đó đề xuất thêm hướng nghiên cứu đối với các bài nghiên cứu về sự hài lòng của người học về chất lượng dịch vụ đào tạo của các trường đại học tại Việt Nam.
Tạp chí liên quan
- Kiến thức về đột quỵ não cấp của người nhà người bệnh và một số yếu tố liên quan tại Bệnh viện Lão khoa Trung ương năm 2025
- Hoạt động quản lý điều trị ngoại trú người bệnh đái tháo đường type 2 và một số yếu tố ảnh hưởng tại Trung tâm Y tế thành phố Mỹ Tho năm 2025
- Tỷ lệ tử vong và một số yếu tố liên quan ở người bệnh tăng áp động mạch phổi do bệnh lý van tim bên trái
- Khảo sát sức căng dọc thất trái bằng siêu âm đánh dấu mô cơ tim ở người bệnh lupus ban đỏ hệ thống
- Khảo sát nhận thức của điều dưỡng chăm sóc về sử dụng quy trình điều dưỡng tại các khoa lâm sàng Bệnh viện quận 11 năm 2024