Mức độ hài lòng về chất lượng dịch vụ đào tạo đại học của các trường Đại học: nhìn từ các nghiên cứu trải nghiệm
Tác giả: Hoàng Thị Thủy, Phạm Thị Châu Giang
Số trang:
Tr. 84-86
Số phát hành:
Số 646 - Tháng 11
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
378
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Mức độ hài lòng, chất lượng dịch vụ, đào tạo, giáo dục Đại học
Tóm tắt:
Bộ Giáo dục và Đào tạo đã có sự quan tâm nhiều hơn đến chất lượng dịch vụ đào tạo ở các trường đại học thể hiện qua việc ban hành những tiêu chuẩn quản lý chất lượng dịch vụ đào tạo, tuy nhiên các tiêu chuẩn này phức tạp, vì thế khó có thể áp dụng là một công cụ đánh giá chất lượng dịch vụ một cách thường xuyên. Do đó bài nghiên cứu dựa trên các nghiên cứu thực nghiệm mối quan hệ giữa mức độ hài lòng của sinh viên về chất lượng dịch vụ đào tạo của các trường đại học, từ đó làm rõ kết quả đạt được va khoảng trống nghiên cứu, qua đó đề xuất thêm hướng nghiên cứu đối với các bài nghiên cứu về sự hài lòng của người học về chất lượng dịch vụ đào tạo của các trường đại học tại Việt Nam.
Tạp chí liên quan
- Đánh giá tiềm năng xử lý các chất ô nhiễm vi lượng trong nước thải bằng thực vật
- Hoàn thiện cơ chế, chính sách góp phần thúc đẩy tài chính xanh, hướng tới mục tiêu Net-Zero tại Việt Nam
- Đề xuất một số giải pháp kiểm soát ô nhiễm mới nổi - vi nhựa trong môi trường
- Hoàn thiện pháp luật về quản lý tổng hợp tài nguyên, bảo vệ môi trường biển và hải đảo trong kỷ nguyên mới
- Đánh giá tiềm năng tiết kiệm năng lượng của một số giải pháp chiếu sáng, thông gió và điều hòa không khí cho một tòa nhà văn phòng giả định được xây dựng tại 03 thành phố có điều kiện khí hậu khác nhau ở Việt Nam