Chất lượng cho vay khách hàng doanh nghiệp nhỏ và vừa - Nghiên cứu điển hình tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công thương Việt Nam - Chi nhánh Thăng Long
Tác giả: Nguyễn Thị Hồng
Số trang:
Tr. 110-114
Số phát hành:
Số 240 - Tháng 9
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332.12
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Chất lượng cho vay, ngân hàng thương mại, doanh nghiệp nhỏ và vừa
Chủ đề:
Ngân hàng Thương mại
&
Doanh nghiệp nhỏ và vừa
Tóm tắt:
Phân tích thực trạng chất lượng cho vay DNNVV tại Vietinbank Thăng Long. Từ đó, đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ cho vay khách hàng DNNVV tại Vietinbank Thăng Long.
Tạp chí liên quan
- Nâng cao hiệu quả hoạt động hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa – Thực tiễn từ thành phố Hà Nội
- Vai trò và tác động của chính sách Nhà nước đối với chuyển đổi số trong doanh nghiệp vừa và nhỏ ở Việt Nam
- Nghiên cứu các yếu tố thúc đẩy văn hóa tổ chức xanh ở các doanh nghiệp sản xuất vừa và nhỏ tại Hà Nội
- Hỗ trợ phát triển doanh nghiệp nhỏ và vừa và tăng cường hội nhập vào chuỗi giá trị toàn cầu: Kinh nghiệm quốc tế và bài học cho Việt Nam
- Văn hóa hợp tác và đổi mới thanh đạm : vai trò trung gian của quản trị tri thức trong SMEs Việt Nam





