Chất lượng cho vay khách hàng doanh nghiệp nhỏ và vừa - Nghiên cứu điển hình tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công thương Việt Nam - Chi nhánh Thăng Long
Tác giả: Nguyễn Thị Hồng
Số trang:
Tr. 110-114
Số phát hành:
Số 240 - Tháng 9
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332.12
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Chất lượng cho vay, ngân hàng thương mại, doanh nghiệp nhỏ và vừa
Chủ đề:
Ngân hàng Thương mại
&
Doanh nghiệp nhỏ và vừa
Tóm tắt:
Phân tích thực trạng chất lượng cho vay DNNVV tại Vietinbank Thăng Long. Từ đó, đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ cho vay khách hàng DNNVV tại Vietinbank Thăng Long.
Tạp chí liên quan
- Tác động của đại dịch Covid-19 đến kinh doanh liên tục của doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định ứng dụng phân tích dữ liệu lớn của các doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Việt Nam
- Thực trạng phát triển của doanh nghiệp siêu nho, nho và vưa (MSMEs) tại Việt Nam trong bối cảnh kinh tế số
- Đánh giá khả năng kiểm soát rủi ro về thuế của doanh nghiệp vừa và nhỏ trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa
- Thực trạng áp dụng kế toán số trong công tác kế toán tại các doanh nghiệp nhỏ và vừa huyện Gia Lâm, Hà Nội