Lý thuyết và khung tổng quan nghiên cứu về việc áp dụng cách thức lập dự toán dựa trên kết quả hoạt động tại cơ sở giáo dục công lập
Tác giả: Lê Thị Cẩm Hồng
Số trang:
Tr. 73-79
Số phát hành:
Số 241 - Tháng 10
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
657
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Kết quả hoạt động, tổng quan lý thuyết, khung lý luận, mô hình PBB
Chủ đề:
Lập dự toán
&
Kết quả hoạt động
Tóm tắt:
Bài viết cung cấp khung cơ sở lý luận và các nghiên cứu đã công bố theo từng dòng chủ đề gắn với mô hình dự toán đang đề cập. Kết quả đạt được của bài viết này là giúp cung cấp bức tranh tổng hợp cho các nhà khoa học khác áp dụng trong thời gian tới.
Tạp chí liên quan
- Vai trò của năng lực tri thức trong mối quan hệ giữa các mục tiêu chiến lược và kết quả hoạt động của công ty tại Thành phố Hồ Chí Minh
- Nỗ lực và kết quả công việc của lao động giao hàng công nghệ ở Việt Nam : vai trò của đặc điểm nhiệm vụ và động lực
- Phát triển ngân hàng bền vững tại Việt Nam dưới góc nhìn từ mô hình phát triển ngân hàng bền vững của các nước thành viên APEC
- Tác động của đổi mới sáng tạo mở đến kết quả hoạt động của doanh nghiệp
- Tác động của quá trình quản trị tri thức tới kết quả hoạt động của các doanh nghiệp Việt Nam