Tình hình sử dụng ngôn ngữ của lưu học sinh Lào tại Trường Đại học Sư phạm Thái Nguyên
Tác giả: Nguyễn Thu Quỳnh, Lattanavong Thammavongsa
Số trang:
Tr. 77-86
Số phát hành:
Số 341 - Tháng 6
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
400
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Cộng đồng giao tiếp, tình hình sử dụng ngôn ngữ, lưu học sinh Lào
Chủ đề:
Tiếng Việt
&
Ngôn ngữ
Tóm tắt:
Mô tả thực trạng tình hình sử dụng ngôn ngữ của cộng đòng lưu học sinh Lào tại Trường Đại học Sư phạm Thái Nguyên. Đề xuất biện pháp nâng cao năng lực sử dụng tiếng Việt cho lưu học sinh Lào từ góc nhìn của ngôn ngữ học xã hội.
Tạp chí liên quan
- Nghĩa tình thái của câu đặc biệt tiếng Việt
- Nhóm phó từ chỉ mức độ trong tiếng Việt
- Tính di động của ngôn ngữ: góc nhìn từ ngôn ngữ học xã hội (nghiên cứu trường hợp một số biến thể phương ngữ trong tiếng Việt hiện nay)
- Giao tiếp thuyết phục trong các quảng cáo tiếng Việt
- Phân tích ý nghĩa ẩn dụ tri nhận của các từ liên quan đến “Kết cấu của ngôi nhà” trong tiếng Hán và tiếng Việt trên cơ sở nghiệm thân