Nhận thức của Giảng viên và sinh viên năm thứ hai ngành Ngôn ngữ Anh về chiến lược nghe siêu nhận thức
Tác giả: Lê Thị Hồng Nhung, Bùi Thị Thu Giang
Số trang:
Tr. 62-69
Số phát hành:
Số 342 - Tháng 7
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
400
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Kỹ năng nghe, chiến lược nghe, siêu nhận thức, tiếng Anh
Chủ đề:
Tiếng Anh
&
Kỹ năng nghe
Tóm tắt:
Tìm hiểu về nhận thức trong dạy và học kĩ năng nghe. Từ đó, đưa ra những đề xuất áp dụng chiến lược nghe siêu nhận thức giúp quá trình dạy và học kĩ năng nghe được hiệu quả hơn.
Tạp chí liên quan
- A study of connected speech in English songs = Nghiên cứu hiện tượng nối âm trong các bài hát tiếng Anh
- An analysis of thematic roles in news articles and short stories = Phân tích các vai nghĩa trong các bản tin và truyện ngắn
- An analysis of persuasive strategies utilized in Taylor Swift’s commencement speech = Phân tích các chiến lược thuyết phục trong bài diễn văn tốt nghiệp của Taylor Swift
- The situation of using ELSA Speak application by English majored students - Duy Tan University and some suggestions = Thực trạng sử dụng phần mềm ELSA Speak của sinh viên chuyên ngành tiếng Anh - Trường Đại học Duy Tân và một số đề xuất
- Foreign language learning strategies of Vietnamese and Indonesian students