Sự phát triển của thương mại điện tử tại Việt Nam trong bối cảnh COVID-19: so sánh với một số nước Đông Nam Á
Tác giả: Phạm Minh Thái, Hà Thị Hồng Vân
Số trang:
Tr. 59 - 73
Số phát hành:
Tháng 5
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
330
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thương mại điện tử, covid-19, Việt Nam, Đông Nam Á
Chủ đề:
Thương mai điện tử
Tóm tắt:
Sự phát triển của thương mại điện tử Việt Nam trong bối cảnh Covid-19; Sự phát triển của thương mại điện tử ở một số nước Đông Nam Á trong bối cảnh Covid-19; Một số thách thức đối với sự phát triển thương mại điện tử ở Việt Nam.
Tạp chí liên quan
- Phát triển kinh tế số ở Trung Quốc và bài học cho Việt Nam
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm hàng tiêu dùng trên kênh Shopee của sinh viên trên địa bàn thành phố Đà Nẵng
- Kinh nghiệm của các nước trong quản lý thuế hoạt động kinh doanh thương mại điện tử và bài học cho Việt Nam
- Thực trạng và giải pháp phát triển thanh toán không dùng tiền mặt
- Giải pháp phát triển thương mại điện tử tại Việt Nam