Tác động của bối cảnh trong nước và quốc tế tới sự phát triển của doanh nghiệp du lịch Việt Nam
Tác giả: Đặng Thị Thúy
Số trang:
Tr. 40 - 42
Số phát hành:
Số 642 - Tháng 9
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Phát triển du lịch, doanh nghiệp, du lịch Việt Nam
Chủ đề:
Doanh nghiệp
&
Phát triển du lịch
Tóm tắt:
Bài báo này tập trung phân tích sự phát triển của các doanh nghiệp du lịch Việt Nam, đồng thời đánh giá tác động của bối cảnh trong nước và quốc tế tới sự phát triển của các doanh nghiệp trong ngành này.
Tạp chí liên quan
- Ảnh hưởng của lao động trình độ cao đến xuất khẩu của các doanh nghiệp sản xuất tại Việt Nam
- Tác động của cấu trúc kỳ hạn nợ đến quyết định nắm giữ tiền mặt của các doanh nghiệp ngành thực phẩm đồ uống niêm yết tại Việt Nam : tiếp cận bằng hồi quy phân vị
- Vai trò của đổi mới sáng tạo đối với khả năng vượt rào cản xuất khẩu và tác động đến hiệu quả xuất khẩu của doanh nghiệp Việt Nam
- Kiến thức thị trường, cam kết xuất khẩu và kết quả xuất khẩu của các doanh nghiệp Việt Nam
- Nghiên cứu đặc điểm của chủ sở hữu tác động đến quyết định tài trợ trong doanh nghiệp nhỏ và vừa