Tác động của bối cảnh trong nước và quốc tế tới sự phát triển của doanh nghiệp du lịch Việt Nam
Tác giả: Đặng Thị Thúy
Số trang:
Tr. 40 - 42
Số phát hành:
Số 642 - Tháng 9
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Phát triển du lịch, doanh nghiệp, du lịch Việt Nam
Chủ đề:
Doanh nghiệp
&
Phát triển du lịch
Tóm tắt:
Bài báo này tập trung phân tích sự phát triển của các doanh nghiệp du lịch Việt Nam, đồng thời đánh giá tác động của bối cảnh trong nước và quốc tế tới sự phát triển của các doanh nghiệp trong ngành này.
Tạp chí liên quan
- Tác động của nguồn vốn hỗ trợ phát triển chính thức đến lượng khí thải CO2 tại các quốc gia Châu Á : tiếp cận theo ngưỡng đô thị hóa
- Tác động của thực hiện các yếu tố ESG tới hiệu quả hoạt động của ngân hàng thương mại tại khu vực châu Á
- Kinh nghiệm phát triển nền “kinh tế bạc” của Trung Quốc trong bối cảnh già hoá dân số và bài học cho Việt Nam
- Phát triển kinh tế tư nhân ở Việt Nam : đổi mới từ nhận thức đến thực tiễn
- Ứng dụng công nghệ chuỗi khối (Blockchain) trong đổi mới sáng tạo tài chính