Xu hướng bán hàng đa kênh cho doanh nghiệp bán lẻ ở Việt Nam
Tác giả: Võ Tá Tri
Số trang:
Tr. 85-88
Số phát hành:
Số 797
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.8
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Doanh nghiệp, Bán hàng đa kênh, Doanh nghiệp bán lẻ
Tóm tắt:
Bài viết giới thiệu và phân tích xu hướng bán hàng đa kênh tại Việt Nam, đồng thời chỉ ra những thách thức và đề xuất hàm ý nhằm vận dụng hiệu quả phương thức này trong thời gian tới.
Tạp chí liên quan
- Khảo sát lực mô-men xoắn trước và sau tải lực trong phục hình all-on-four hàm dưới
- Tăng trưởng ở trẻ sơ sinh được hồi sức sau phẫu thuật đường tiêu hóa tại Bệnh viện Nhi Đồng 1 và các yếu tố liên quan
- Thất bại với thông khí không xâm lấn sau rút nội khí quản ở trẻ sơ sinh non tháng tại Bệnh viện Nhi Đồng 1 và các yếu tố liên quan
- Vai trò của người hướng dẫn lâm sàng ảnh hưởng đến kỹ năng giao tiếp với bệnh nhi của sinh viên khối Điều dưỡng năm cuối Đại Học Y Dược Thành Phố Hồ Chí Minh
- Nhân một trường hợp tạo nhịp bó nhánh trái – Cơ hội mới cho trẻ em Việt Nam





