Giải pháp hoàn thiện hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh Phú Tài
Tác giả: Trịnh Thị Thúy Hồng
Số trang:
Tr. 25-27
Số phát hành:
Số 641 - Tháng 08
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.72
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Ngân hàng thương mại, quản trị, quan hệ khách hàng, giải pháp hoàn thiện
Tóm tắt:
Hoạt động quản trị quan hệ khách hàng luôn là một trong các hoạt động quan trọng trong doanh nghiệp nói chung và các đơn vị kinh doanh trong lĩnh vực tiền tệ nói riêng. Các NHTM cũng không ngoại lệ, họ luôn quan tâm đến khách hàng để có thể phát triển hoạt động kinh doanh của mình, từ đó có được lợi nhận cao. Tuy nhiên, không phải chi nhánh NHTM nào cũng quan tâm đến hoạt động này. Vì vậy, bài báo này nghiên cứu và khám phá ra điểm mạnh, điểm yếu hiện tại trong hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng thươmg mại cổ phần Công Thương Việt Nam – Chi nhánh Phú Tài từ đó đề xuất một số giải pháp quản trị nhằm hoàn thiện hoạt động này tại Chi nhánh.
Tạp chí liên quan
- Media relations and network information management - key issues to handling social media crisis in enterprises = Quan hệ báo chí và quản trị thông tin mạng – những vấn đề mấu chốt để xử lý khủng hoảng truyền thông tại các doanh nghiệp
- So sánh các khung báo cáo ESG và khuyến nghị đối với các doanh nghiệp xây dựng Việt Nam
- Cấu trúc tài chính trong đảm bảo an ninh tài chính tại các công ty vận tải Việt Nam
- Thanh khoản và rủi ro kiệt quệ tài chính : góc nhìn đa ngành từ các doanh nghiệp niêm yết Việt Nam
- Các nhân tố ảnh hưởng đến tăng trưởng bền vững của các doanh nghiệp ngành nhựa niêm yết tại Việt Nam





