Giải pháp hoàn thiện hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh Phú Tài
Tác giả: Trịnh Thị Thúy Hồng
Số trang:
Tr. 25-27
Số phát hành:
Số 641 - Tháng 08
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.72
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Ngân hàng thương mại, quản trị, quan hệ khách hàng, giải pháp hoàn thiện
Tóm tắt:
Hoạt động quản trị quan hệ khách hàng luôn là một trong các hoạt động quan trọng trong doanh nghiệp nói chung và các đơn vị kinh doanh trong lĩnh vực tiền tệ nói riêng. Các NHTM cũng không ngoại lệ, họ luôn quan tâm đến khách hàng để có thể phát triển hoạt động kinh doanh của mình, từ đó có được lợi nhận cao. Tuy nhiên, không phải chi nhánh NHTM nào cũng quan tâm đến hoạt động này. Vì vậy, bài báo này nghiên cứu và khám phá ra điểm mạnh, điểm yếu hiện tại trong hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng thươmg mại cổ phần Công Thương Việt Nam – Chi nhánh Phú Tài từ đó đề xuất một số giải pháp quản trị nhằm hoàn thiện hoạt động này tại Chi nhánh.
Tạp chí liên quan
- Phân tích và khuyến nghị hoàn thiện tiêu chuẩn gối cầu TCVN 13594-8:2023 cho cầu đường sắt tốc độ cao có yêu cầu kháng chấn
- Phân tích tai nạn giao thông liên quan đến người đi bộ ở nước ta bằng Python
- Giải pháp giếng cát đóng túi trong xử lý nền đất yếu và khả năng ứng dụng tại Việt Nam
- Nâng cao hiệu quả việc thực hành tay nghề thi công cơ bản và công tác sản xuất kết hợp sinh viên Khoa Công trình - Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải
- Nỗ lực của nhà thầu hướng đến thành công dự án nhà công nghiệp : phân tích nghiên cứu liên quan





