Giải pháp hoàn thiện hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh Phú Tài
Tác giả: Trịnh Thị Thúy Hồng
Số trang:
Tr. 25-27
Số phát hành:
Số 641 - Tháng 08
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.72
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Ngân hàng thương mại, quản trị, quan hệ khách hàng, giải pháp hoàn thiện
Tóm tắt:
Hoạt động quản trị quan hệ khách hàng luôn là một trong các hoạt động quan trọng trong doanh nghiệp nói chung và các đơn vị kinh doanh trong lĩnh vực tiền tệ nói riêng. Các NHTM cũng không ngoại lệ, họ luôn quan tâm đến khách hàng để có thể phát triển hoạt động kinh doanh của mình, từ đó có được lợi nhận cao. Tuy nhiên, không phải chi nhánh NHTM nào cũng quan tâm đến hoạt động này. Vì vậy, bài báo này nghiên cứu và khám phá ra điểm mạnh, điểm yếu hiện tại trong hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng thươmg mại cổ phần Công Thương Việt Nam – Chi nhánh Phú Tài từ đó đề xuất một số giải pháp quản trị nhằm hoàn thiện hoạt động này tại Chi nhánh.
Tạp chí liên quan
- Thực trạng ứng dụng đơn giản hóa mặt cong tự do bằng các tấm phẳng đa giác trong thiết kế kiến trúc
- Ứng dụng mặt cong hình học Hyperbolic Paraboloid trong thiết kế đồ án kiến trúc
- Ứng dụng công nghệ để tối ưu thời gian trong quá trình thiết kế thi công nội thất
- Ứng dụng mặt cong tự do trong thiết kế và xây dựng các công trình kiến trúc hiện đại tại Việt Nam
- Giải pháp giảm nhiễu cho các tín hiệu mới trong các hệ thống định vị sử dụng vệ tinh