Giải pháp hoàn thiện hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh Phú Tài
Tác giả: Trịnh Thị Thúy Hồng
Số trang:
Tr. 25-27
Số phát hành:
Số 641 - Tháng 08
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.72
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Ngân hàng thương mại, quản trị, quan hệ khách hàng, giải pháp hoàn thiện
Tóm tắt:
Hoạt động quản trị quan hệ khách hàng luôn là một trong các hoạt động quan trọng trong doanh nghiệp nói chung và các đơn vị kinh doanh trong lĩnh vực tiền tệ nói riêng. Các NHTM cũng không ngoại lệ, họ luôn quan tâm đến khách hàng để có thể phát triển hoạt động kinh doanh của mình, từ đó có được lợi nhận cao. Tuy nhiên, không phải chi nhánh NHTM nào cũng quan tâm đến hoạt động này. Vì vậy, bài báo này nghiên cứu và khám phá ra điểm mạnh, điểm yếu hiện tại trong hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng thươmg mại cổ phần Công Thương Việt Nam – Chi nhánh Phú Tài từ đó đề xuất một số giải pháp quản trị nhằm hoàn thiện hoạt động này tại Chi nhánh.
Tạp chí liên quan
- Phân tích các nhân tố tác động đến nền kinh tế ngầm cấp tỉnh tại Việt Nam : tiếp cận mô hình MIMIC
- Tác động của việc làm trái trình độ tới tiền lương của các cử nhân ngành kinh doanh và quản lý ở Việt Nam
- Quan hệ giữa Non-Fungible Tokens và thị trường chứng khoán Việt Nam
- Tác động của mạng xã hội và trải nghiệm khách hàng tới sự hài lòng, ý định quay trở lại và hành vi truyền miệng về homestay của khách du lịch nội địa
- Ảnh hưởng của sự hài lòng tới ý định mua sắm lặp lại đối với khách hàng gen Z trong lĩnh vực thương mại điện tử tại Việt Nam : vai trò trung gian của sự tin tưởng





