Bồi dưỡng văn hóa kinh doanh trong bối cảnh hội nhập quốc tế
Tác giả: Đường Xuân Tùng
Số trang:
Tr. 16-18
Số phát hành:
Số 641 - Tháng 08
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
306.4
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Kinh doanh, văn hóa, văn hóa kinh doanh, hội nhập quốc tế
Tóm tắt:
Hiện đang tồn tại không ít những quản lý doanh nghiệp thiếu bản lĩnh, quá non yếu trong quá trình hội nhập khiến bản sắc dân tộc trong văn hóa kinh doanh của một số doanh nghiệp bị lai tạp, mất đi nét đẹp vốn có. Vì vậy, để phát triển nền nền kinh tế thị trường theo định hướng xã hội chủ nghĩa, chúng ta cần phát triển văn hoá kinh doanh một cách bền vững, bảo đảm hài hoà giữa phát triển kinh tế và phát triển văn hoá, thực hiện tiến bộ, công bằng xã hội, nâng cao đời sống nhân dân.
Tạp chí liên quan
- Quan hệ giữa sự hợp tác với khách hàng trong quản trị chuỗi cung ứng và kết quả hoạt động của doanh nghiệp sản xuất chế tạo
- Phát trển thị trường chứng khoán phái sinh Việt Nam : cần có giải pháp đồng bộ
- Phát huy vai trò của marketing nội bộ trong các ngân hàng thương mại Việt Nam
- Dự báo xu hướng tỷ giá USD/VND trong giao dịch ngoại hối
- Nghiên cứu mối quan hệ giữa sự hài lòng của khách hàng và các thành tố chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử của các ngân hàng thương mại Việt Nam





