Bồi dưỡng văn hóa kinh doanh trong bối cảnh hội nhập quốc tế
Tác giả: Đường Xuân Tùng
Số trang:
Tr. 16-18
Số phát hành:
Số 641 - Tháng 08
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
306.4
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Kinh doanh, văn hóa, văn hóa kinh doanh, hội nhập quốc tế
Tóm tắt:
Hiện đang tồn tại không ít những quản lý doanh nghiệp thiếu bản lĩnh, quá non yếu trong quá trình hội nhập khiến bản sắc dân tộc trong văn hóa kinh doanh của một số doanh nghiệp bị lai tạp, mất đi nét đẹp vốn có. Vì vậy, để phát triển nền nền kinh tế thị trường theo định hướng xã hội chủ nghĩa, chúng ta cần phát triển văn hoá kinh doanh một cách bền vững, bảo đảm hài hoà giữa phát triển kinh tế và phát triển văn hoá, thực hiện tiến bộ, công bằng xã hội, nâng cao đời sống nhân dân.
Tạp chí liên quan
- Media relations and network information management - key issues to handling social media crisis in enterprises = Quan hệ báo chí và quản trị thông tin mạng – những vấn đề mấu chốt để xử lý khủng hoảng truyền thông tại các doanh nghiệp
- So sánh các khung báo cáo ESG và khuyến nghị đối với các doanh nghiệp xây dựng Việt Nam
- Cấu trúc tài chính trong đảm bảo an ninh tài chính tại các công ty vận tải Việt Nam
- Thanh khoản và rủi ro kiệt quệ tài chính : góc nhìn đa ngành từ các doanh nghiệp niêm yết Việt Nam
- Các nhân tố ảnh hưởng đến tăng trưởng bền vững của các doanh nghiệp ngành nhựa niêm yết tại Việt Nam





