Bồi dưỡng văn hóa kinh doanh trong bối cảnh hội nhập quốc tế
Tác giả: Đường Xuân Tùng
Số trang:
Tr. 16-18
Số phát hành:
Số 641 - Tháng 08
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
306.4
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Kinh doanh, văn hóa, văn hóa kinh doanh, hội nhập quốc tế
Tóm tắt:
Hiện đang tồn tại không ít những quản lý doanh nghiệp thiếu bản lĩnh, quá non yếu trong quá trình hội nhập khiến bản sắc dân tộc trong văn hóa kinh doanh của một số doanh nghiệp bị lai tạp, mất đi nét đẹp vốn có. Vì vậy, để phát triển nền nền kinh tế thị trường theo định hướng xã hội chủ nghĩa, chúng ta cần phát triển văn hoá kinh doanh một cách bền vững, bảo đảm hài hoà giữa phát triển kinh tế và phát triển văn hoá, thực hiện tiến bộ, công bằng xã hội, nâng cao đời sống nhân dân.
Tạp chí liên quan
- Ảnh hưởng của hành vi hối lộ tới xác suất sống sót của doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Việt Nam
- Tác động của thể chế đến hiệu ứng lan tỏa từ doanh nghiệp FDI đến doanh nghiệp khu vực ngoài nhà nước ở Việt Nam
- Khoảng cách vị thế việc làm trong tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện ở Việt Nam
- Các yếu tố quyết định tính bền vững của các doanh nghiệp siêu nhỏ, nhỏ và vừa
- Mối quan hệ giữa quản lý chuỗi cung ứng xanh và kết quả hoạt động của các doanh nghiệp xây dựng tại Việt Nam