Tác động của yếu tố văn hóa đến cầu hàng tiêu dùng nhanh tại Việt Nam
Tác giả: Trần Vinh
Số trang:
Tr. 57-59
Tên tạp chí:
Tài chính - Kỳ 2
Số phát hành:
Số 08(807)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Yếu tố văn hoá, cầu hàng tiêu dùng nhanh, phân tích hồi quy tuyến tính, phân tích Anova
Chủ đề:
Văn hóa
&
Cầu hàng tiêu dùng
Tóm tắt:
Nghiên cứu này xác định mức độ ảnh hưởng của yếu tố văn hóa đến cầu hàng tiêu dùng nhanh tại Việt Nam. Kết quả nghiên cứu đã giải thích được 68,8% biến thiên của cầu tiêu dùng nhanh (biến Y) phụ thuộc vào các yếu tố như: thu nhập người tham gia khảo sát, giá bán sản phẩm và những yếu tố khác. Kết quả nghiên cứu giúp cho doanh nghiệp cũng như các nhà hoạch định chính sách vĩ mô hiểu rõ hơn về thị trường hàng tiêu dùng nhanh.
Tạp chí liên quan
- Kiểm soát giao dịch với người có liên quan theo Luật Các tổ chức tín dụng năm 2024
- Quyền tự bảo vệ nhãn hiệu trên sàn giao dịch thương mại điện tử và kiến nghị hoàn thiện pháp luật
- Xác định nơi thành lập của doanh nghiệp thương mại điện tử xuyên biên giới - Thách thức và giải pháp
- Một số kiến nghị hoàn thiện pháp luật Việt Nam về lạm dụng vị trí thống lĩnh thị trường
- Một số kinh nghiệm của Trung Quốc về tuyển chọn, bổ nhiệm thẩm phán, kiểm sát viên và luật sư