CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

chủ đề: Cầu hàng tiêu dùng

  • Duyệt theo:
1 Tác động của yếu tố văn hóa đến cầu hàng tiêu dùng nhanh tại Việt Nam / Trần Vinh // Tài chính - Kỳ 2 .- 2023 .- Số 08(807) .- Tr. 57-59 .- 332

Nghiên cứu này xác định mức độ ảnh hưởng của yếu tố văn hóa đến cầu hàng tiêu dùng nhanh tại Việt Nam. Kết quả nghiên cứu đã giải thích được 68,8% biến thiên của cầu tiêu dùng nhanh (biến Y) phụ thuộc vào các yếu tố như: thu nhập người tham gia khảo sát, giá bán sản phẩm và những yếu tố khác. Kết quả nghiên cứu giúp cho doanh nghiệp cũng như các nhà hoạch định chính sách vĩ mô hiểu rõ hơn về thị trường hàng tiêu dùng nhanh.