Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng ví điện tử của sinh viên các trường đại học trên địa bàn thành phố Hà Nội
Tác giả: Trần Thị Nga
Số trang:
Tr. 34-36
Số phát hành:
Số 640 - Tháng 8
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
330
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Nhân tố ảnh hưởng, ví điện tử, sinh viên
Chủ đề:
Nhân tố ảnh hưởng
&
Ví điện tử
Tóm tắt:
Hiện nay, hầu hết sinh viên ở các thành phố lớn biết đến và sử dụng phương thức thanh toán bằng ví điện tử. Có rất nhiều nhân tố tác động đến ý định sử dụng sử dụng ví điện tử của sinh viên. Qua tổng quan nghiên cứu và kết quả thu thập dữ liệu, tác giả phân tích 5 nhóm nhân tố tác động đến ý định sử dụng ví điện tử của sinh viên trên địa bàn thành phố Hà Nội bao gồm: Rủi ro cảm nhận; Đối mới tiêu dùng; Hữu ích, dễ sử dụng mong đợi; Kiểm soát hành vi cảm nhận và Hình ảnh nhà cung cấp. Từ đó, đưa ra những kiến nghị và giải pháp để thúc đẩy sự phát triển và nâng cao hiệu quả sử dụng phương thức thanh toán bằng ví điện tử ở Việt Nam.
Tạp chí liên quan
- Nhân tố ảnh hưởng đến quyết định ứng dụng Blockchain vào quản trị chuỗi cung ứng của doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Việt Nam
- Đề xuất mô hình nghiên cứu về các nhân tố ảnh hưởng đối với ứng dụng thương mại điện tử của các tổ chức nông nghiệp nhỏ và vừa tại Việt Nam
- Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến phát triển nguồn nhân lực trong doanh nghiệp: Nghiên cứu trường hợp Viettel
- Tác động của các nhân tố đến quản trị rủi ro tín dụng tại các chi nhánh của ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam tại Hà Nội
- Các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng báo cáo tài chính của doanh nghiệp vận tải biển niêm yết