CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

Trở về

Tác động từ vốn tri thức đến hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp nhỏ và vừa ở thành phố Hồ Chí Minh

Tác giả: Phạm Quang Vinh
Số trang: Tr. 116 - 118
Số phát hành: Số 806
Kiểu tài liệu: Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Mã phân loại: 332
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Từ khóa: Giá trị thương hiệu, năng lực cạnh tranh, đại học, TP. Hồ Chí Minh
Tóm tắt:

Nghiên cứu này đánh giá tác động của giá trị thương hiệu đến năng lực cạnh tranh thương hiệu của các trường đại học tại TP. Hồ Chí Minh. Nghiên cứu sử dụng phương pháp nghiên cứu định tính và định lượng. Kết quả nghiên cứu cho thấy: Danh tiếng thương hiệu và niềm tin thương hiệu ảnh hưởng trực tiếp đến ý nghĩa thương hiệu, nhận biết thương hiệu và hình ảnh thương hiệu; Ý nghĩa thương hiệu, nhận biết thương hiệu, hình ảnh thương hiệu có ảnh hưởng trực tiếp đến giá trị thương hiệu; Giá trị thương hiệu có ảnh hưởng trực tiếp đến năng lực cạnh tranh thương hiệu. Nghiên cứu này giúp các trường đại học cũng như các tổ chức giáo dục trong việc xây dựng, duy trì và phát triển một thương hiệu mạnh, từ đó nTừ khóa:

Tạp chí liên quan