CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

Trở về

Đồng tạo giá trị thương hiệu trong thời kỳ số hóa: Vai trò du khách

Tác giả: Phạm Hồng Long, Phạm Hương Trang
Số trang: Tr. 25-27
Tên tạp chí: Du lịch Việt Nam
Số phát hành: Số 10
Kiểu tài liệu: Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Mã phân loại: 910
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Từ khóa: Kinh tế dịch vụ, du khách, thời kỳ số hóa, giá trị thương hiệu
Tóm tắt:

Du lịch là ngành kinh tế dịch vụ, dựa vào trải nghiệm và tương tác giữa du khách và nhà cung cấp dịch vụ, vì vậy vai trò đồng tạo giá trị của du khách đóng vai trò rất quan trọng thúc đẩy sự phát triển dịch vụ du lịch, nghiên cứu này tập trung phân tích vai trò của du khách và quá trình đồng tạo giá trị thương hiệu trong nền tảng truyền thông xã hội trong thời kì số hóa.

Tạp chí liên quan