Đồng tạo giá trị thương hiệu trong thời kỳ số hóa: Vai trò du khách
Tác giả: Phạm Hồng Long, Phạm Hương Trang
Số trang:
Tr. 25-27
Tên tạp chí:
Du lịch Việt Nam
Số phát hành:
Số 10
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Kinh tế dịch vụ, du khách, thời kỳ số hóa, giá trị thương hiệu
Chủ đề:
Giá trị thương hiệu
Tóm tắt:
Du lịch là ngành kinh tế dịch vụ, dựa vào trải nghiệm và tương tác giữa du khách và nhà cung cấp dịch vụ, vì vậy vai trò đồng tạo giá trị của du khách đóng vai trò rất quan trọng thúc đẩy sự phát triển dịch vụ du lịch, nghiên cứu này tập trung phân tích vai trò của du khách và quá trình đồng tạo giá trị thương hiệu trong nền tảng truyền thông xã hội trong thời kì số hóa.
Tạp chí liên quan
- Ảnh hưởng của giá trị thương hiệu đến hành vi tiêu dùng nông sản đặc sản của khách hàng trên địa bàn thành phố Hà Nội
- Nâng cao giá trị thương hiệu các dịch vụ phát triển thương mại xuất nhập khẩu hàng hóa đường biên
- Xây dựng giá trị thương hiệu trường đại học công lập : nghiên cứu tại Trường Đại học Luật Thành phố Hồ Chí Minh
- Tác động từ vốn tri thức đến hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp nhỏ và vừa ở thành phố Hồ Chí Minh