Các yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động marketing dịch vụ thẩm định giá
Tác giả: Nguyễn Minh Nhật
Số trang:
Tr. 63-66
Tên tạp chí:
Tài chính
Số phát hành:
Số 805
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.8
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Luật Giá sửa đổi, thẩm định giá, marketing dịch vụ, yếu tố ảnh hưởng
Tóm tắt:
Trước bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế, sự cạnh tranh giữa các doanh nghiệp thẩm định giá, đặc biệt là cạnh tranh về giá dịch vụ thẩm định giá ngày càng gay gắt. Trên cơ sở khảo sát, nghiên cứu các yếu tố ảnh hướng đến hoạt động marketing dịch vụ thẩm định giá, tác giả đưa ra một số kiến nghị nhằm hoàn thiện hoạt động marketing dịch vụ thẩm định giá trong thời gian tới.
Tạp chí liên quan
- Vận dụng phương pháp so sánh trong định giá bất động sản
- Hoàn thiện quy định về thẩm định giá bất động sản tại Việt Nam
- Nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp thẩm định giá thông quả phương thức marketing dịch vụ
- Hoạt động thẩm định giá ở Việt Nam: Thực trạng và khuyến nghị
- Các yếu tố nội tại tác động đến năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp thẩm định giá tại thành phố Hồ Chí Minh