Một số vấn đề lý luận về phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm hàng hóa
Tác giả: Trần Đức Duy
Số trang:
Tr. 10-12
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 638
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.8
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Phát triển kinh tế, thị trường, doanh nghiệp, thị trường, tiêu thụ, hàng hóa
Tóm tắt:
Mục tiêu của bài viết nhằm hệ thống các vấn đề lý luận về phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm hóa như khái niệm, vai trò, nội dung và các yếu tố ảnh hưởng để phát triển thị trường tiêu thụ sản hàng hóa. Bài viết sử dụng từ các thông tin số liệu thống kê, internet, sách, bài báo,... Kết quả tổng hợp thấy thị trường tiêu thụ sản phẩm hàng hóa, dịch vụ là rất cần thiết để phát triển kinh tế doanh nghiệp.
Tạp chí liên quan
- Thiết kế đô thị vì sức khỏe cộng đồng
- Nghiên cứu các yếu tố hấp dẫn đô thị : lấy TP. HCM làm nghiên cứu điển hình
- Nghiên cứu thực nghiệm xác định áp lực sóng xung kích trên bề mặt đất do 2 lượng nổ liên tiếp trong không khí
- Sử dụng lý thuyết biến dạng cắt tính toán động lực học của dầm bê tông cốt thanh composite aramid trên nền đàn hồi chịu tác dụng của hệ dao động di động
- Kinh nghiệm phát triển kinh tế số của một số quốc gia Đông Á và bài học tham khảo cho Việt Nam