Ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong Marketing điện tử
Tác giả: Nguyễn Thị Thùy Anh
Số trang:
Tr. 10-12
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 637
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Trí tuệ nhân tạo, marketing điện tử, marketing
Chủ đề:
Trí tuệ nhân tạo
&
Marketing điện tử
Tóm tắt:
Hiện nay cùng với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ, trí tuệ nhân tạo (Artificial intelligence – viết tắt là Al) đang được ứng dụng rộng rãi trong rất nhiều lĩnh vực như y tế, giao thông, an ninh, ngân hàng và marketing không phải là ngoại lệ. Trí tuệ nhân tạo sẽ hỗ trợ chuyên gia marketing nghiên cứu thị trường chính xác hơn, tiếp cận dữ liệu lớn trong thời gian ngắn, và đáp ứng nhu cầu của khách hàng 24/7. Với những nhiệm vụ thủ công hoặc những quy trình lặp đi lặp lại trong hoạt động tiếp thị có thể thay thế được bởi AI và để sử dụng công nghệ trong AI nhằm hỗ trợ hoạt động kinh doanh thì các doanh nghiệp cần nghiên cứu và ứng dụng AI một cách có hiệu quả.
Tạp chí liên quan
- Tăng cường sự tham gia của khu vực tư nhân thông qua hợp tác công - tư trong xử lý chất thải rắn sinh hoạt
- Các cơ chế tài chính thúc đẩy bảo tồn đa dạng sinh học và dịch vụ hệ sinh thái
- Đánh giá vai trò của nhận thức cộng đồng trong duy trì bền vững đô thị và phát triển dịch vụ hệ sinh thái tại công viên Tao Đàn
- Phát hành trái phiếu xanh tại Việt Nam : thực trạng và khuyến nghị
- Đề xuất các giải pháp ứng phó với đảo nhiệt đô thị để bảo vệ sức khỏe người dân và thích ứng với biến đổi khí hậu