Các yếu tố ảnh hưởng đến phát triển sản phẩm du lịch đêm tại Hà Nội
Tác giả: Bùi Thị Quỳnh Trang
Số trang:
Tr. 22 - 24
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 635
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Du lịch đêm, du lịch Hà Nội, sản phẩm du lịch
Chủ đề:
Phát triển du lịch
&
Du lịch đêm
Tóm tắt:
Bài viết đề xuất một số các hàm ý, giải pháp để phát triển sản phẩm du lịch đêm nhằm thu hút khách du lịch đến Thủ đô Hà Nội để phục hồi kinh tế du lịch sau đại dịch Covid-19.
Tạp chí liên quan
- Phát triển du lịch nông thôn tại Việt Nam hiện nay : thực trạng và giải pháp
- Phát triển du lịch cộng đồng ở Lào Cai
- Phát triển du lịch gắn với liên kết vùng ở tỉnh Quảng Bình
- Tiềm năng phát triển kinh tế du lịch vùng kinh tế trọng điểm phía Bắc
- Phát triển du lịch địa chất - giảm nghèo cho người dân một số địa phương tại Việt Nam