Đánh giá cam kết với tổ chức của người lao động trong các doanh nghiệp công nghệ viễn thông
Tác giả: Phạm Văn HiếuTóm tắt:
Bài viết đánh giá cam kết với tổ chức của người lao động trong các công nghệ viễn thông. Dữ liệu được thu thập từ 135 phiếu khảo sát từ nhân viễn văn phòng, nhân viên kỹ thuật đang làm việc tại các doanh nghiệp công nghệ viễn thông. Dựa trên dữ liệu thu thập được, tác giả sử dụng thống kê mô tả, phân tích thang đo Cronbach's Alpha để phân tích và đo lường các thuộc tỉnh thành phần của cam kết với tổ chức của người lao động trong các doanh nghiệp công nghệ viễn thông dựa trên nghiên cứu của Meyer và Allen (1991, 1997), Meyer và cộng sự (2002). Kết quả nghiên cứu chỉ ra cam kết với tổ chức của người lao động được đáp viên đánh giá khá cao. Dựa vào kết quả nghiên cứu, tác giả đề xuất một số khuyến nghị nhằm cải thiện cam kết với tổ chức của người lao động trong các doanh nghiệp công nghệ viễn thông. Từ khóa:
- Quan hệ giữa sự hợp tác với khách hàng trong quản trị chuỗi cung ứng và kết quả hoạt động của doanh nghiệp sản xuất chế tạo
- Phát trển thị trường chứng khoán phái sinh Việt Nam : cần có giải pháp đồng bộ
- Phát huy vai trò của marketing nội bộ trong các ngân hàng thương mại Việt Nam
- Dự báo xu hướng tỷ giá USD/VND trong giao dịch ngoại hối
- Nghiên cứu mối quan hệ giữa sự hài lòng của khách hàng và các thành tố chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử của các ngân hàng thương mại Việt Nam





