Ứng dụng thương mại điện tử, nâng cao hiệu quả các mô hình bán hàng trực tuyến
Tác giả: Nguyễn Minh Phương
Số trang:
Tr. 92 - 95
Tên tạp chí:
Tài chính - Kỳ 2
Số phát hành:
Số 799 (Kỳ 2 tháng 04)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Bán hàng trực tuyến, thương mại điện tử, mạng xã hội, website, sàn giao dịch điện tử
Chủ đề:
Thương mai điện tử
&
Bán hàng trực tuyến
Tóm tắt:
Những ứng dụng thương mại điện tử như website bán hàng, mạng xã hội, sàn giao dịch điện tử... được coi là những giải pháp thiết yếu trong thời đại công nghệ thông tin để doanh nghiệp bán hàng trực tuyến có thể tiếp cận và giữ chân khách hàng hiệu quả hơn. Dù những ứng dụng thương mại điện từ này đã trở nên phổ biến với nhiều doanh nghiệp bán lẻ tại Việt Nam nhưng nhiều doanh nghiệp chưa ứng dụng thành công để nâng cao hiệu quả bán hàng trực tuyến. Nghiên cứu này đưa ra một số đề xuất cho các doanh nghiệp để tăng cường ứng dụng thương mại điện tử trong bán hàng trực tuyến tại Việt Nam.
Tạp chí liên quan
- Quan hệ giữa sự hợp tác với khách hàng trong quản trị chuỗi cung ứng và kết quả hoạt động của doanh nghiệp sản xuất chế tạo
- Phát trển thị trường chứng khoán phái sinh Việt Nam : cần có giải pháp đồng bộ
- Phát huy vai trò của marketing nội bộ trong các ngân hàng thương mại Việt Nam
- Dự báo xu hướng tỷ giá USD/VND trong giao dịch ngoại hối
- Nghiên cứu mối quan hệ giữa sự hài lòng của khách hàng và các thành tố chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử của các ngân hàng thương mại Việt Nam





