Thực trạng chuyển đổi số trong kinh doanh bán lẻ dược phẩm Việt Nam
Tác giả: Nguyễn Thị Minh Hương
Số trang:
Tr. 10 - 12
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 631
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Chuyển đổi số, kinh doanh bán lẻ, dược phẩm Việt Nam
Chủ đề:
Kinh doanh--Bán lẻ
&
Chuyển đổi số
Tóm tắt:
Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang tác động lớn đến mọi ngành nghề, chuyển đổi số trở thành nhiệm vụ tất yếu trong kinh doanh bán lẻ hiện đại. Đặc biệt tác động từ đại dịch Covid khiến lượng khách ghé mua tại các cửa hàng sụt giảm trầm trọng, công nghệ số len lỏi vào cuộc sồng hàng ngày của từng gia đình, từng cá nhân từ đó dần thiết lập lại xu hường hành vi của người tiêu dùng. Chuyển đổi số ngành bán lẻ đã trở thành yếu tố hàng đầu quyết định sự tồn tại của doanh nghiệp trong bối cảnh hiện nay. Cùng với làn sóng số hóa đang diễn ra mạnh mẽ trên toàn cầu, ngành kinh doanh bán lẻ dược phẩm cũng đang có những bước tiến mạnh mẽ tham gia vào quá trình chuyển đổi số.
Tạp chí liên quan
- Vai trò và tác động của chính sách Nhà nước đối với chuyển đổi số trong doanh nghiệp vừa và nhỏ ở Việt Nam
- Thúc đẩy quá trình chuyển đổi số cho các doanh nghiệp khởi nghiệp tại TP. Hồ Chí Minh
- Năng lực công nghệ và Rủi ro ngân hàng: Bằng chứng thực nghiệm từ thị trường tài chính - ngân hàng Việt Nam giai đoạn 2015 - 2024
- Chuyển đổi số, khả năng vượt các rào cản xuất khẩu và tác động đến kết quả xuất khẩu của doanh nghiệp
- Xây dựng pháp luật đáp ứng yêu cầu chuyển đổi số ở Việt Nam hiện nay





