Đánh giá thái độ của thế hệ Z về địa vị xã hội của lao động trong lĩnh vực khách sạn Việt Nam
Tác giả: Phạm Thị Thu Phương, Phạm Trương Hoàng
Số trang:
Tr. 38-39
Tên tạp chí:
Du lịch Việt Nam
Số phát hành:
Số 3
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thế hệ Z, địa vị xã hội, lao động, khách sạn, Việt Nam
Chủ đề:
Việt Nam
&
Du lịch--Khách sạn
Tóm tắt:
Trình bày các khái niệm về thế hệ Z và địa vị xã hội; địa vị xã hội của lao động trong lĩnh vực khách sạn qua đánh giá của thế hệ Z; một số gợi ý cải thiện đánh giá của thế hệ Z.
Tạp chí liên quan
- Phát triển công nghệ y tế xanh và khuyến nghị cho Việt Nam
- Thách thức và chiến lược đổi mới sáng tạo trong nghiên cứu, phát triển và sản xuất vắc-xin tại Việt Nam
- Tác động của chính sách tiền tệ Mỹ đến các yếu tố vĩ mô ở Việt Nam và hàm ý chính sách
- Tổng quan nghiên cứu về hài hòa kế toán - Định hướng nghiên cứu tại Việt Nam
- Tác động của tính bất định đến nợ xấu của các ngân hàng thương mại tại Việt Nam