Đánh giá thái độ của thế hệ Z về địa vị xã hội của lao động trong lĩnh vực khách sạn Việt Nam
Tác giả: Phạm Thị Thu Phương, Phạm Trương Hoàng
Số trang:
Tr. 38-39
Tên tạp chí:
Du lịch Việt Nam
Số phát hành:
Số 3
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thế hệ Z, địa vị xã hội, lao động, khách sạn, Việt Nam
Chủ đề:
Việt Nam
&
Du lịch--Khách sạn
Tóm tắt:
Trình bày các khái niệm về thế hệ Z và địa vị xã hội; địa vị xã hội của lao động trong lĩnh vực khách sạn qua đánh giá của thế hệ Z; một số gợi ý cải thiện đánh giá của thế hệ Z.
Tạp chí liên quan
- Tác động của nguồn vốn hỗ trợ phát triển chính thức đến lượng khí thải CO2 tại các quốc gia Châu Á : tiếp cận theo ngưỡng đô thị hóa
- Tác động của thực hiện các yếu tố ESG tới hiệu quả hoạt động của ngân hàng thương mại tại khu vực châu Á
- Kinh nghiệm phát triển nền “kinh tế bạc” của Trung Quốc trong bối cảnh già hoá dân số và bài học cho Việt Nam
- Phát triển kinh tế tư nhân ở Việt Nam : đổi mới từ nhận thức đến thực tiễn
- Ứng dụng công nghệ chuỗi khối (Blockchain) trong đổi mới sáng tạo tài chính