Đánh giá thái độ của thế hệ Z về địa vị xã hội của lao động trong lĩnh vực khách sạn Việt Nam
Tác giả: Phạm Thị Thu Phương, Phạm Trương Hoàng
Số trang:
Tr. 38-39
Tên tạp chí:
Du lịch Việt Nam
Số phát hành:
Số 3
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thế hệ Z, địa vị xã hội, lao động, khách sạn, Việt Nam
Chủ đề:
Việt Nam
&
Du lịch--Khách sạn
Tóm tắt:
Trình bày các khái niệm về thế hệ Z và địa vị xã hội; địa vị xã hội của lao động trong lĩnh vực khách sạn qua đánh giá của thế hệ Z; một số gợi ý cải thiện đánh giá của thế hệ Z.
Tạp chí liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng tới quyết định lựa chọn phần mềm kế toán tại doanh nghiệp nhỏ và vừa của Việt Nam
- Hoạt động tín dụng tiêu dùng tại Việt Nam
- Phân tích “Mô hình ba tuyến” trong quản trị rủi ro và kiểm soát nội bộ
- Chính sách tiền tệ và khả năng sinh lời : thực nghiệm từ ngân hàng thương mại niêm yết ở Việt Nam
- Tác động của quản trị đến ổn định tài chính của các ngân hàng thương mại : vai trò của quản trị quốc gia