Nghiên cứu thương mại điện tử đối với người bán hàng tại Việt Nam
Tác giả: Nguyễn Thị Dung, Phạm Thị Dinh, Nguyễn Thị Thu Thanh, Hoàng Nguyệt Quyên
Số trang:
Tr. 104-106
Số phát hành:
Số 628+629
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
381.142
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
hương mại điện tử, người bán hàng, khách hàng, nghiên cứu thị trường
Tóm tắt:
Bài viết phân tích thực trạng thương mại điện tử bán hàng tại Việt Nam, kết quả cho thấy khách hàng có xư hướng tin tưởng website, ứng dụng di động có đơn đặt hàng, phần lớn người tiêu dùng có xu hướng mua online với giá thấp, người bán hàng đầu tư vào cơ sở hạ tầng thương mại điện tử, doanh thu thương mại điện tử tập trung vào doanh nghiệp. Bài viết đưa ra các giải pháp thúc đẩy phát triển thương mại điện tử tại Việt Nam.
Tạp chí liên quan
- Thực trạng tài trợ và cơ hội tài chính khí hậu từ Quỹ Khí hậu Xanh cho các nước đang phát triển
- Đánh giá sự hài lòng của du khách đối với ẩm thực đường phố tại thành phố Cần Thơ
- Kinh nghiệm phát triển du lịch ẩm thực của Hàn Quốc và bài học kinh nghiệm cho Việt Nam
- Kinh nghiệm phát triển du lịch địa chất tại công viên địa chất Trung Quốc
- Dự báo phân bố mưa cho các tiểu lưu vực trong lưu vực sông Srêpốk theo mô hình CMIP6