Nghiên cứu thương mại điện tử đối với người bán hàng tại Việt Nam
Tác giả: Nguyễn Thị Dung, Phạm Thị Dinh, Nguyễn Thị Thu Thanh, Hoàng Nguyệt Quyên
Số trang:
Tr. 104-106
Số phát hành:
Số 628+629
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
381.142
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
hương mại điện tử, người bán hàng, khách hàng, nghiên cứu thị trường
Tóm tắt:
Bài viết phân tích thực trạng thương mại điện tử bán hàng tại Việt Nam, kết quả cho thấy khách hàng có xư hướng tin tưởng website, ứng dụng di động có đơn đặt hàng, phần lớn người tiêu dùng có xu hướng mua online với giá thấp, người bán hàng đầu tư vào cơ sở hạ tầng thương mại điện tử, doanh thu thương mại điện tử tập trung vào doanh nghiệp. Bài viết đưa ra các giải pháp thúc đẩy phát triển thương mại điện tử tại Việt Nam.
Tạp chí liên quan
- Khả năng kháng chọc thủng của liên kết sàn phẳng bê tông cốt thép - cột ống thép nhồi bê tông theo aci 318-14 và eurocode 2
- Nghiên cứu xác định ứng suất cắt lớn nhất ở tầng mặt bê tông nhựa trong kết cấu áo đường mềm bằng phương pháp phần tử hữu hạn
- Đánh giá hiện trạng và giải pháp ứng dụng công nghệ phân hủy kỵ khí trong xử lý chất thải rắn phân hủy sinh học ở Việt Nam
- Nghiên cứu dao động kết cấu nhịp cầu dầm đơn giản sử dụng vật liệu bê tông chất lượng siêu cao (UHPC)
- Thúc đẩy thực hành kinh doanh có trách nhiệm ở Việt Nam và một số yêu cầu đặt ra liên quan đến hoạt động tư pháp