Khám phá các yếu tố tác động đễn chuyển đổi số trong lĩnh vực giáo dục Đại học tại Việt Nam
Tác giả: Lê Thị Hoài
Số trang:
Tr. 4-6
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 628+629
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
378
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Giáo dục Đại học, chuyển đổi số, yếu tố tác động
Tóm tắt:
Bài viết sử dụng phương pháp nghiên cứu định lượng để xây dựng mô hình nghiên cứu các yếu tố tác động đến chuyển đổi số trong lĩnh vực giáo dục tại Việt Nam thông qua khảo sát các nhà quản lý giáo dục, các giảng viên và người học. Bài viết đề xuất mô hình nghiên cứu gồm 6 thành phần với tổng 25 biến quan sát, trong đó 5 biến độc lập và 1 biến phụ thuộc.
Tạp chí liên quan
- Một số giải pháp hoàn thiện công tác quản trị chất lượng toàn diện tại ngân hàng
- Kinh nghiệm quản lý nhà nước đối với doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài ở một số địa phương và bài học cho chính quyền tỉnh Bắc Ninh
- Áp dụng mô hình BSC trong đánh giá hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp tại Việt Nam : nghiên cứu trường hợp sản xuất
- Ứng dụng công nghệ thông tin vào hoạt động ngân hàng: Kinh nghiệm các nước trên thế giới và gợi ý cho Việt Nam
- Cơ hội cho phát triển thị trường bất động sản lành mạnh, bền vững khi Luật Đất đai, Luật Kinh doanh bất động sản và Luật Nhà ở mới có hiệu lực