Khai thác hiệu quả hiệu ứng FOMO trong hoạt động bán hàng của các doanh nghiệp
Tác giả: Nguyễn Hoàng Nam, Đặng Thị Thanh Lam, Cao Thị Thu Giang
Số trang:
Tr. 22-24
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 630
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Hiệu ứng FOMO, khai thác, bán hàng, doanh nghiệp
Chủ đề:
Doanh nghiệp
&
Bán hàng
Tóm tắt:
Bài báo này góp phần làm rõ khái niệm FOMO, đồng thời phân tích các thông điệp quảng cáo mà các nhà bán thường sử dụng để tạo ra hiệu ứng FOMO. Bên cạnh đó bài báo chỉ ra tác động FOMO đến hành vi người tiêu dùng. Trên cơ sở đó bài báo đề xuất các khuyến nghị đối với doanh nghiệp trong việc sử dụng FOMO nhằm làm tăng hiệu ứng bán hàng và xây dựng thương hiệu.
Tạp chí liên quan
- Xu hướng bán hàng đa kênh cho doanh nghiệp bán lẻ ở Việt Nam
- Hệ thống thông tin quản lý, trí tuệ nhân tạo tăng doanh số bán hàng trên các trang thương mại điện tử
- Nghiên cứu thương mại điện tử đối với người bán hàng tại Việt Nam
- Tác động của việc sử dụng công cụ hỗ trợ bán hàng đến hiệu suất bán hàng của nhân viên: Nghiên cứu trường hợp tại các doanh nghiệp ở Thành phố Cần Thơ