Khai thác hiệu quả hiệu ứng FOMO trong hoạt động bán hàng của các doanh nghiệp
Tác giả: Nguyễn Hoàng Nam, Đặng Thị Thanh Lam, Cao Thị Thu Giang
Số trang:
Tr. 22-24
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 630
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Hiệu ứng FOMO, khai thác, bán hàng, doanh nghiệp
Chủ đề:
Doanh nghiệp
&
Bán hàng
Tóm tắt:
Bài báo này góp phần làm rõ khái niệm FOMO, đồng thời phân tích các thông điệp quảng cáo mà các nhà bán thường sử dụng để tạo ra hiệu ứng FOMO. Bên cạnh đó bài báo chỉ ra tác động FOMO đến hành vi người tiêu dùng. Trên cơ sở đó bài báo đề xuất các khuyến nghị đối với doanh nghiệp trong việc sử dụng FOMO nhằm làm tăng hiệu ứng bán hàng và xây dựng thương hiệu.
Tạp chí liên quan
- Thực trạng hoạt động quản lý chất lượng dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh ở các bệnh viện đa khoa công lập hạng II tại thành phố Hà Nội năm 2024
- Đánh giá tác động của đột biển gen IDH1 và sự methyl hóa gen MGMT đến thời gian sống thêm toàn bộ trên bệnh nhân u nguyên bào thần kinh đệm
- Xác định đột biến gen EIF4G1 trên bệnh nhân Parkinson
- Tỷ lệ hiện mắc, các yếu tố nguy cơ và kết quả điều trị tổn thương thận cấp tại Khoa Hồi sức tích cực, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Phúc
- Chuyển đổi số, khả năng vượt các rào cản xuất khẩu và tác động đến kết quả xuất khẩu của doanh nghiệp