Khai thác hiệu quả hiệu ứng FOMO trong hoạt động bán hàng của các doanh nghiệp
Tác giả: Nguyễn Hoàng Nam, Đặng Thị Thanh Lam, Cao Thị Thu Giang
Số trang:
Tr. 22-24
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 630
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Hiệu ứng FOMO, khai thác, bán hàng, doanh nghiệp
Chủ đề:
Doanh nghiệp
&
Bán hàng
Tóm tắt:
Bài báo này góp phần làm rõ khái niệm FOMO, đồng thời phân tích các thông điệp quảng cáo mà các nhà bán thường sử dụng để tạo ra hiệu ứng FOMO. Bên cạnh đó bài báo chỉ ra tác động FOMO đến hành vi người tiêu dùng. Trên cơ sở đó bài báo đề xuất các khuyến nghị đối với doanh nghiệp trong việc sử dụng FOMO nhằm làm tăng hiệu ứng bán hàng và xây dựng thương hiệu.
Tạp chí liên quan
- Nghiên cứu một số dạng bất thường nhiễm sắc thể ở bệnh nhân vô tinh, thiểu tinh nặng tại Bệnh viện Bưu Điện
- Tỷ lệ và một số yếu tố tiên lượng tử vong ở bệnh nhân tăng áp lực động mạch phổi nhóm I
- Nhân ba trường hợp ứng dụng hệ thống cảnh báo thần kinh trong phẫu thuật sọ não-cột sống tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
- Kết quả điều trị tăng cholesterol máu gia đình tại Bệnh viện Nhi Trung ương
- Khẩu phần thực tế của người bệnh tăng huyết áp nội trú tại Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên