Hiệu ứng truyền dẫn của tín dụng ngân hàng đến tăng trưởng kinh tế tại Việt Nam
Tác giả: Lê Thị Thúy Hằng, Đặng Đình Nhân
Số trang:
Tr. 77-80
Tên tạp chí:
Tài chính - Kỳ 2
Số phát hành:
Số 791
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332.12
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Tín dụng ngân hàng, tăng trưởng kinh tế
Chủ đề:
Tín dụng--Ngân hàng
&
Tăng trưởng kinh tế
Tóm tắt:
Kết quả nghiên cứu chỉ ra tác động mạnh mẽ và quan trọng của hoạt động cho vay của các ngân hàng thương mại đến tăng trưởng kinh tế Việt Nam. Nghiên cứu khuyến nghị Chính phủ nên thực hiện cải cách chính sách tín dụng để gia tăng hiệu quả các khoản vay của ngân hàng thương mại để nền kinh tế Việt Nam hoạt động tốt hơn.
Tạp chí liên quan
- Đánh giá sự ảnh hưởng của quản trị nguồn nhân lực trong trạng thái chuyển đổi số tòi hiệu quả hoạt động xét dưới góc độ tài chính của doanh nghiệp nhỏ và vừa trong ngành thương mại và dịch vụ : nghiên cứu trên địa bàn Hà Nội
- Media relations and network information management - key issues to handling social media crisis in enterprises = Quan hệ báo chí và quản trị thông tin mạng – những vấn đề mấu chốt để xử lý khủng hoảng truyền thông tại các doanh nghiệp
- So sánh các khung báo cáo ESG và khuyến nghị đối với các doanh nghiệp xây dựng Việt Nam
- Cấu trúc tài chính trong đảm bảo an ninh tài chính tại các công ty vận tải Việt Nam
- Thanh khoản và rủi ro kiệt quệ tài chính : góc nhìn đa ngành từ các doanh nghiệp niêm yết Việt Nam





