Sự hài lòng đối với trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp công nghệ thông tin
Tác giả: Nguyễn Ngọc Trang, Bùi Thị Thu Hương
Số trang:
Tr. 117-121
Tên tạp chí:
Tài chính - Kỳ 1
Số phát hành:
Số 796 (Kỳ 1 tháng 03)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Trách nhiệm xã hội doanh nghiệp, chuyển đổi số, công nghệ thông tin
Chủ đề:
Doanh nghiệp
&
Chuyển đổi số
Tóm tắt:
Bài viết nhận diện các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người lao động qua việc thực hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp. Từ đó, tác giả đề xuất các giải pháp nâng cao sự hài lòng của người lao động qua việc thực hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp công nghệ thông tin trong bối cảnh chuyển đổi số.
Tạp chí liên quan
- Xây dựng pháp luật đáp ứng yêu cầu chuyển đổi số ở Việt Nam hiện nay
- Chuyển đổi số và cam kết phát triển bền vững: Động lực đổi mới sáng tạo cho doanh nghiệp Việt Nam
- Tác động của chuyển đổi số đến đổi mới công nghệ xanh của các doanh nghiệp sản xuất tại Việt Nam
- Chuyển đổi số trong chuỗi giá trị rau tại Việt Nam : thực trạng và giải pháp chính sách
- Hệ thống thông tin đảm bảo an toàn REDD+ Việt Nam : hiện trạng và nhu cầu cập nhật trong bối cảnh chuyển đổi số