Sự hài lòng đối với trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp công nghệ thông tin
Tác giả: Nguyễn Ngọc Trang, Bùi Thị Thu Hương
Số trang:
Tr. 117-121
Tên tạp chí:
Tài chính - Kỳ 1
Số phát hành:
Số 796 (Kỳ 1 tháng 03)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Trách nhiệm xã hội doanh nghiệp, chuyển đổi số, công nghệ thông tin
Chủ đề:
Doanh nghiệp
&
Chuyển đổi số
Tóm tắt:
Bài viết nhận diện các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người lao động qua việc thực hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp. Từ đó, tác giả đề xuất các giải pháp nâng cao sự hài lòng của người lao động qua việc thực hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp công nghệ thông tin trong bối cảnh chuyển đổi số.
Tạp chí liên quan
- Phân tích và khuyến nghị hoàn thiện tiêu chuẩn gối cầu TCVN 13594-8:2023 cho cầu đường sắt tốc độ cao có yêu cầu kháng chấn
- Phân tích tai nạn giao thông liên quan đến người đi bộ ở nước ta bằng Python
- Giải pháp giếng cát đóng túi trong xử lý nền đất yếu và khả năng ứng dụng tại Việt Nam
- Nâng cao hiệu quả việc thực hành tay nghề thi công cơ bản và công tác sản xuất kết hợp sinh viên Khoa Công trình - Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải
- Nỗ lực của nhà thầu hướng đến thành công dự án nhà công nghiệp : phân tích nghiên cứu liên quan





