Đặc điểm thể loại diễn ngôn quảng cáo tiếng Anh
Tác giả: Nguyễn Thanh Dương
Số trang:
Tr. 58-66
Tên tạp chí:
Ngôn Ngữ & đời sống
Số phát hành:
Số 1(335)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
400
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thể loại, quảng cáo sách, quảng cáo hàng tiêu dùng, quảng cáo du lịch
Chủ đề:
Tiếng Anh
&
Diễn ngôn quảng cáo
Tóm tắt:
Tìm hiểu về đặc điểm thể loại trong các diễn ngôn quảng cáo tiếng Anh, cụ thể là trong các diễn ngôn quảng cáo sách, hàng tiêu dùng và du lịch. Kết quả nghiên cứu cho thấy sự xuất hiện của 12 bước thoại trong cả ba loại diễn ngôn quảng cáo. Ngoài ra, bài viết cũng tìm hiểu về đặc điểm bố cục của các loại hình diễn ngôn quảng cáo đề cập ở trên.
Tạp chí liên quan
- A study of connected speech in English songs = Nghiên cứu hiện tượng nối âm trong các bài hát tiếng Anh
- An analysis of thematic roles in news articles and short stories = Phân tích các vai nghĩa trong các bản tin và truyện ngắn
- An analysis of persuasive strategies utilized in Taylor Swift’s commencement speech = Phân tích các chiến lược thuyết phục trong bài diễn văn tốt nghiệp của Taylor Swift
- The situation of using ELSA Speak application by English majored students - Duy Tan University and some suggestions = Thực trạng sử dụng phần mềm ELSA Speak của sinh viên chuyên ngành tiếng Anh - Trường Đại học Duy Tân và một số đề xuất
- Foreign language learning strategies of Vietnamese and Indonesian students