Đặc điểm thể loại diễn ngôn quảng cáo tiếng Anh
Tác giả: Nguyễn Thanh Dương
Số trang:
Tr. 58-66
Tên tạp chí:
Ngôn Ngữ & đời sống
Số phát hành:
Số 1(335)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
400
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thể loại, quảng cáo sách, quảng cáo hàng tiêu dùng, quảng cáo du lịch
Chủ đề:
Tiếng Anh
&
Diễn ngôn quảng cáo
Tóm tắt:
Tìm hiểu về đặc điểm thể loại trong các diễn ngôn quảng cáo tiếng Anh, cụ thể là trong các diễn ngôn quảng cáo sách, hàng tiêu dùng và du lịch. Kết quả nghiên cứu cho thấy sự xuất hiện của 12 bước thoại trong cả ba loại diễn ngôn quảng cáo. Ngoài ra, bài viết cũng tìm hiểu về đặc điểm bố cục của các loại hình diễn ngôn quảng cáo đề cập ở trên.
Tạp chí liên quan
- So sánh chức năng của từ OK trong tiếng Anh, tiếng Việt và tiêng Thái
- Đặc điểm hình thức và mô hình cấu tạo của thuật ngữ kiểm toán tiếng Anh : Khảo sát Từ điển Kế toán Kiểm toán Thương mại Anh Việt
- Phân tích các lỗi thường gặp trong bài viết tiếng Anh của sinh viên chuyên ngành công nghệ may – thiết kế thời trang
- Nghiên cứu tác động của áp lực tâm lí về bài thi đánh giá năng lục tiếng Anh Vstep bậc 3-5 đối với sinh viên chuyên ngữ
- Mạo từ tiếng Anh từ góc nhìn ngôn ngữ học tri nhận