Phú Quốc phát triển dịch vụ đêm với cơ chế chính sách đặc thù
Tác giả: Từ Ánh Nguyệt
Số trang:
Tr. 18-19
Tên tạp chí:
Du lịch Việt Nam
Số phát hành:
Số 10
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Phú Quốc, Du lịch, dịch vụ đêm, chất lượng dịch vụ, phát triển kinh tế
Tóm tắt:
Đảo Ngọc Phú Quốc đã trở thành thương hiệu du lịch nổi tiếng, giàu sức hút đối với du khách trong nước và quốc tế. Hiện Kiên Giang đang quan tâm, tận dụng cơ hội phát triển du lịch dịch vụ đêm cùng với những cơ chế, chính sách đặc thù dành riêng cho Phú Quốc nhằm góp phần đa dạng hóa sản phẩm du lịch, tăng cường thu hút khách, góp phần phát triển kinh tế - xã hội địa phương.
Tạp chí liên quan
- Tác động của trải nghiệm đa chiều và nhận diện thương hiệu đến hành vi truyền bá điểm đến : vai trò trung gian của trải nghiệm điểm đến của du khách
- Tác động độ tin cậy của nội dung do người dùng tạo trên Facebook đến hình ảnh điểm đến và ý định du lịch đến thành phố Hồ Chí Minh
- Các yếu tố tác động đến kết quả hoạt động chuỗi cung ứng du lịch về tài chính tại vùng Đồng bằng sông Hồng và Duyên hải Đông Bắc
- Phân tích mối tương quan về du lịch của tỉnh Bến Tre với khu vực lân cận dựa vào mô hình không gian
- Kinh nghiệm phát triển du lịch ẩm thực của Nhật Bản, Hàn Quốc và hàm ý chính sách cho Việt Nam