CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

Trở về

Vietcombank chuyển đổi số gia tăng trải nghiệm khách hàng

Tác giả: Minh Yến
Số trang: Tr.98-100
Tên tạp chí: Ngân hàng
Số phát hành: Số 1+2
Kiểu tài liệu: Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Mã phân loại: 332.04
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Từ khóa: Vietcombank, chuyển đổi số, khách hàng
Tóm tắt:

Chuyển đổi số dựa trên gia tăng trải nghiệm khách hàng là một chiến lược cốt lõi giúp doanh nghiệp thành công. Trong bối cảnh hiện nay, quan điểm về marketing dần có sự thay đổi trong kỷ nguyên “công nghệ lên ngôi” và khách hàng có xu hướng ưa thích việc sử dụng các nền tảng số. Theo đó, điểm khác biệt giữa thương hiệu với thương hiệu sẽ dịch chuyển dần từ sản phẩm và giá sang trải nghiệm khách hàng. Những thương hiệu lớn sẽ đầu tư nguồn lực tận dụng tối đa công nghệ số; từ đó, gia tăng trải nghiệm khách hàng.

Tạp chí liên quan