Các yếu tố quyết định lợi nhuận của các công ty tài chính tiêu dùng tại Việt Nam
Tác giả: Đào Thị Thanh Bình, Lưu Thị Mai Hồng
Số trang:
Tr. 112-120
Số phát hành:
Số 1(536)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332.1
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Lợi nhuận, công ty tài chính, tài chính tiêu dùng, khả năng sinh lời
Tóm tắt:
Nghiên thực hiện nhằm khám phá các nhân tố chính sách ảnh hưởng đến hiệu quả hoạt động công ty tài chính tiêu dùng Việt Nam trong giai đoạn 2016 đến nữa đầu năm 2021. Qua đó các phát hiện nghiên cứu kỳ vọng sẽ giúp các công ty tài chính tiêu dùng Việt Nam định hướng hoạt động, tăng cường các yếu tố tích cực ảnh hưởng đến tăng trưởng lợi nhuận và nâng cao hiệu quả hoạt động.
Tạp chí liên quan
- Giải pháp phát triển tài chính tiêu dùng an toàn và lành mạnh
- Vai trò của tài chính tiêu dùng trong việc thay thế các kênh tài chính phi chính thức
- Những kết quả của công ty tài chính tiêu dùng và định hướng phát triển tài chính tiêu dùng thời gian tới
- Thực trạng hoạt động tín dụng của các công ty tài chính tiêu dùng tại Việt Nam
- Truyền thông giúp người dân tiếp cận tài chính tiêu dùng từ các công ty tài chính thức, góp phần đẩy lùi tín dụng đen