Truyền thông giúp người dân tiếp cận tài chính tiêu dùng từ các công ty tài chính thức, góp phần đẩy lùi tín dụng đen
Tác giả: Trần THị Thanh Bích
Số trang:
Tr. 34-40
Tên tạp chí:
Thị trường tài chính tiền tệ
Số phát hành:
Số 20(605)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332.1
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Tài chính tiêu dùng, truyền thông, tín dụng đen
Chủ đề:
Tín dụng đen
&
Tài chính tiêu dùng
Tóm tắt:
Bài viết tập trung nêu bật điểm khác biệt giữa công ty tài chính tiêu dùng chính thức với hoạt động của các công ty chính không phải là TCTD, các cửa hàng cầm đồ, các App cho vay, ... Đồng thời gợi mở những giải pháp góp phần giúp các cơ quan quản lý, các cơ quan truyền thông và xã hội hiểu và tránh nhầm mở hoạt động của các công ty tài chính chính thức với các loại hình này.
Tạp chí liên quan
- Các yếu tố quyết định lợi nhuận của các công ty tài chính tiêu dùng tại Việt Nam
- Giải pháp phát triển tài chính tiêu dùng an toàn và lành mạnh
- Vai trò của tài chính tiêu dùng trong việc thay thế các kênh tài chính phi chính thức
- Những kết quả của công ty tài chính tiêu dùng và định hướng phát triển tài chính tiêu dùng thời gian tới
- Thực trạng hoạt động tín dụng của các công ty tài chính tiêu dùng tại Việt Nam