Thúc đẩy quan hệ thương mại, đầu tư, du lịch giữa doanh nghiệp Đức – Việt Nam
Tác giả: Walde Marko
Số trang:
Tr. 110-112
Tên tạp chí:
Du lịch Việt Nam
Số phát hành:
Số 1+2
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
327
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Quan hệ hợp tác, thương mại, đầu tư, du lịch, Đức, Việt Nam
Chủ đề:
Quan hệ hợp tác
Tóm tắt:
Phân tích mối quan hệ đối tác chiến lược giữa Việt Nam – CHLB Đức; những dự án, sự kiện nổi bật năm 2022 và những hỗ trợ doanh nghiệp của Trưởng đại diện phòng Thương mại và Công nghiệp Đức tại Việt Nam trong tương lai.
Tạp chí liên quan
- Ảnh hưởng của vốn tâm lý và động lực học tập đến kết quả học tập của sinh viên : nghiên cứu tại Đại học Duy Tân
- Securing wireless networks with proactive UAV jamming = Bảo mật mạng không dây bằng UAV gây nhiễu chủ động
- Robot model transporting people climbing stairs = Mô hình robot vận chuyển người leo cầu thang
- Chấn thương cá nhân và chấn thương dân tộc trong thơ của phong trào đô thị miền Nam 1954 - 1975
- Con người chấn thương trong Cỏ lau và Người đàn bà trên chuyến tàu tốc hành của Nguyễn Minh Châu





