Thực tiễn triển khai các chính sách thúc đẩy đổi mới sáng tạo đối với khu vực doanh nghiệp tại Việt Nam
Tác giả: Nguyễn Chiến Thắng, Hoa Hữu Cường
Số trang:
Tr. 16 - 18
Số phát hành:
Số 625
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
330
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Đổi mới sáng tạo, chính sách phát triển, doanh nghiệp
Chủ đề:
Đổi mới sáng tạo
&
Chính sách phát triển
Tóm tắt:
Thúc đẩy doanh nghiệp đổi mới sáng tạo, lấy doanh nghiệp làm trung tâm của hệ thống đổi mới sáng tạp quốc gia được Việt Nam xác định là một trong những trọng tâm phát triển đất nước. Trên cơ sở các chủ trương, chiến lược của Đảng, Quốc hội và Chính phủ, hệ thống thể chế, chính sách để thúc đẩy đổi mới sáng tạo tại Việt Nam ngày càng phong phú, đa dạng với một loạt công cụ, chính sách của các bộ, ngành, địa phương. Qua đó, góp phần hoàn thiện hành lang pháp lý và tạo nên chuỗi hỗ trợ có hệ thống trong thúc đẩy khu vực doanh nghiệp đổi mới sáng tạo.
Tạp chí liên quan
- Đánh giá sự ảnh hưởng của quản trị nguồn nhân lực trong trạng thái chuyển đổi số tòi hiệu quả hoạt động xét dưới góc độ tài chính của doanh nghiệp nhỏ và vừa trong ngành thương mại và dịch vụ : nghiên cứu trên địa bàn Hà Nội
- Media relations and network information management - key issues to handling social media crisis in enterprises = Quan hệ báo chí và quản trị thông tin mạng – những vấn đề mấu chốt để xử lý khủng hoảng truyền thông tại các doanh nghiệp
- So sánh các khung báo cáo ESG và khuyến nghị đối với các doanh nghiệp xây dựng Việt Nam
- Cấu trúc tài chính trong đảm bảo an ninh tài chính tại các công ty vận tải Việt Nam
- Thanh khoản và rủi ro kiệt quệ tài chính : góc nhìn đa ngành từ các doanh nghiệp niêm yết Việt Nam





