Giá trị cảm nhận trong mối quan hệ giữa không gian dịch vụ và sự hải lòng của khách hàng: Trường hợp các Resort tại Khánh Hòa
Tác giả: Phí Hải LongDu lịch, sự Phí Hải Long
Số trang:
Tr. 50-52
Số phát hành:
Số 11
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Du lịch, sự hài lòng, khách hàng, Resort, Khánh Hòa
Tóm tắt:
Nghiên cứu phân tích vai trò trung gian của giá trị cảm nhận trong mối quan hệ tác động của không gian dịch vụ đến sự hải lòng của du khách. Kết quả nghiên cứu góp phần giúp các nhà quản lý hiểu hơn về tầm quan trọng của không gian dịch vụ, từ đó giúp họ kiểm soát tốt yếu tố này nhằm đem đến sự hài lòng tối đa cho du khách.
Tạp chí liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng tới quyết định lựa chọn phần mềm kế toán tại doanh nghiệp nhỏ và vừa của Việt Nam
- Hoạt động tín dụng tiêu dùng tại Việt Nam
- Phân tích “Mô hình ba tuyến” trong quản trị rủi ro và kiểm soát nội bộ
- Chính sách tiền tệ và khả năng sinh lời : thực nghiệm từ ngân hàng thương mại niêm yết ở Việt Nam
- Tác động của quản trị đến ổn định tài chính của các ngân hàng thương mại : vai trò của quản trị quốc gia