Sức mạnh của truyền miệng điện tử trong tuyên truyền sự kiện du lịch
Tác giả: Dương Quế Nhu
Số trang:
Tr. 48-49
Số phát hành:
Số 11
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Du lịch, truyền miệng, Facebook, sự kiện du lịch, tổ chức sự kiện, tuyên truyền
Tóm tắt:
Mục tiêu bài báo là khám phá và đánh giá sức mạnh của truyền miệng điện tử trên mạng xã hội trong tuyên truyền sự kiện du lịch. Facebook được chọn là kênh truyền thông xã hội được nghiên cứu vì nó có số lượng người dùng khổng lồ trên thế giới. Du khách trẻ được chọn làm đối tượng khảo sát do nhóm này có tỉ lệ sử dụng Facebook đáng kể. Lễ hội bánh dân gian tại Cần Thơ được chọn làm sự kiện du lịch cụ thể trong nghiên cứu.
Tạp chí liên quan
- Thiết kế đô thị vì sức khỏe cộng đồng
- Nghiên cứu các yếu tố hấp dẫn đô thị : lấy TP. HCM làm nghiên cứu điển hình
- Nghiên cứu thực nghiệm xác định áp lực sóng xung kích trên bề mặt đất do 2 lượng nổ liên tiếp trong không khí
- Sử dụng lý thuyết biến dạng cắt tính toán động lực học của dầm bê tông cốt thanh composite aramid trên nền đàn hồi chịu tác dụng của hệ dao động di động
- Kinh nghiệm phát triển kinh tế số của một số quốc gia Đông Á và bài học tham khảo cho Việt Nam