Sức mạnh của truyền miệng điện tử trong tuyên truyền sự kiện du lịch
Tác giả: Dương Quế Nhu
Số trang:
Tr. 48-49
Số phát hành:
Số 11
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Du lịch, truyền miệng, Facebook, sự kiện du lịch, tổ chức sự kiện, tuyên truyền
Tóm tắt:
Mục tiêu bài báo là khám phá và đánh giá sức mạnh của truyền miệng điện tử trên mạng xã hội trong tuyên truyền sự kiện du lịch. Facebook được chọn là kênh truyền thông xã hội được nghiên cứu vì nó có số lượng người dùng khổng lồ trên thế giới. Du khách trẻ được chọn làm đối tượng khảo sát do nhóm này có tỉ lệ sử dụng Facebook đáng kể. Lễ hội bánh dân gian tại Cần Thơ được chọn làm sự kiện du lịch cụ thể trong nghiên cứu.
Tạp chí liên quan
- Tăng cường sự tham gia của khu vực tư nhân thông qua hợp tác công - tư trong xử lý chất thải rắn sinh hoạt
- Các cơ chế tài chính thúc đẩy bảo tồn đa dạng sinh học và dịch vụ hệ sinh thái
- Đánh giá vai trò của nhận thức cộng đồng trong duy trì bền vững đô thị và phát triển dịch vụ hệ sinh thái tại công viên Tao Đàn
- Phát hành trái phiếu xanh tại Việt Nam : thực trạng và khuyến nghị
- Đề xuất các giải pháp ứng phó với đảo nhiệt đô thị để bảo vệ sức khỏe người dân và thích ứng với biến đổi khí hậu