Sức mạnh của truyền miệng điện tử trong tuyên truyền sự kiện du lịch
Tác giả: Dương Quế Nhu
Số trang:
Tr. 48-49
Số phát hành:
Số 11
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Du lịch, truyền miệng, Facebook, sự kiện du lịch, tổ chức sự kiện, tuyên truyền
Tóm tắt:
Mục tiêu bài báo là khám phá và đánh giá sức mạnh của truyền miệng điện tử trên mạng xã hội trong tuyên truyền sự kiện du lịch. Facebook được chọn là kênh truyền thông xã hội được nghiên cứu vì nó có số lượng người dùng khổng lồ trên thế giới. Du khách trẻ được chọn làm đối tượng khảo sát do nhóm này có tỉ lệ sử dụng Facebook đáng kể. Lễ hội bánh dân gian tại Cần Thơ được chọn làm sự kiện du lịch cụ thể trong nghiên cứu.
Tạp chí liên quan
- Mối quan hệ giữa phát triển tài chính và rủi ro tín dụng tại các ngân hàng thương mại tại Việt Nam
- Tác động của tỷ lệ sở hữu nước ngoài tới hiệu quả hoạt động của các ngân hàng thương mại : bằng chứng thực nghiệm tại Việt Nam
- Kinh nghiệm phát triển kết cấu hạ tầng giao thông của Singapore và hàm ý cho Việt Nam
- Nghiên cứu tác động của các yếu tố mua sắm bền vững đến hiệu quả kinh doanh tại doanh nghiệp ngành đồ ăn nhanh Việt Nam
- Một số vấn đề cơ bản về hoạt động ngân hàng xanh và nghiên cứu thực nghiệm tại BIDV