Ứng dụng công nghệ trợ lý ảo trong cung cấp dịch vụ công trực tuyến
Tác giả: Nguyễn Kim Hoa
Số trang:
Tr. 25-27
Số phát hành:
Số 788
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
004
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Ứng dụng công nghệ, trợ lý ảo, công nghệ trợ lý ảo, dịch vụ công trực tuyến
Tóm tắt:
Thời gian qua các dịch vụ công trực tuyến do Bộ Tài chính cung cấp ngày càng nhiều tiện ích, giúp giảm thời gian chi phí đem lại sự hài lòng cho các tổ chức, cá nhân và doanh nghiệp khi tham gia giao dịch với cơ quan tài chính. Nhằm cung cấp thêm kênh tương tác, hỗ trợ và hướng dẫn người dân doanh nghiệp, tổ chức tìm hiểu tra cứu thông tin thực hiện nhanh chóng minh bạch, tăng sự hài lòng.
Tạp chí liên quan
- Thực trạng tài trợ và cơ hội tài chính khí hậu từ Quỹ Khí hậu Xanh cho các nước đang phát triển
- Đánh giá sự hài lòng của du khách đối với ẩm thực đường phố tại thành phố Cần Thơ
- Kinh nghiệm phát triển du lịch ẩm thực của Hàn Quốc và bài học kinh nghiệm cho Việt Nam
- Kinh nghiệm phát triển du lịch địa chất tại công viên địa chất Trung Quốc
- Dự báo phân bố mưa cho các tiểu lưu vực trong lưu vực sông Srêpốk theo mô hình CMIP6